Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri nối gót Sancho rời khỏi MU

Chủ Nhật 07/01/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri có thể rời khỏi Man United để gia nhập Villarreal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Facundo Pellistri nối gót Sancho rời khỏi MU

HLV Ten Hag sẵn sàng để Facundo Pellistri rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Villarreal là đội bóng đang quan tâm tới việc mua đứt tiền vệ người Uruguay.

Pellistri
Facundo Pellistri nối gót Sancho rời khỏi MU

Facundo Pellistri đã rời khỏi Man United 2 lần theo dạng cho mượn tới Alaves. Tuy vậy, anh không thể chiếm được suất đá chính ở MU kể từ khi gia nhập sân Old Trafford với giá 9 triệu Bảng vào năm 2020.

Ở mùa giải hiện tại, Pellistri đã ra sân 13 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, vị trí của Pellistri thường là băng ghế dự bị. Tổng cộng anh mới có 363 phút thi đấu trên sân.

Villarreal muốn mua đứt Pellistri nhưng cũng có lựa chọn mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè. Man United rất hợp tác ở thương vụ này vì mong muốn thu lại khoản tiền đã đầu tư vào Pellistri cách đây 4 năm.

Jadon Sancho cũng được cho là sẽ cập bến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong trường hợp Pellistri ra đi, Man United sẽ thiếu nhân sự thi đấu ở vị trí tiền vệ phải. Khi đó, đội bóng thành Manchester bắt buộc phải mang về một cầu thủ khác.

Một lựa chọn khác cho HLV Ten Hag là tin tưởng vào Amad Diallo. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trở lại sau chấn thương và ra sân cho MU ở trận gặp Nottingham Forest.

Man United sẽ chơi trận đầu tiên trong năm 2024 với trận gặp Wigan ở vòng 3 FA Cup. Sau đó, đội bóng thành Manchester sẽ gặp Tottenham trong một trận cầu có ý nghĩa then chốt ở đấu trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X