Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri lên tiếng về tương lai ở MU

Chủ Nhật 30/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri tiết lộ anh muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh mùa tới, cầu thủ này đang cùng MU du đấu trên đất Mỹ.

Facundo Pellistri cập bến MU vào năm 2020, nhưng anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Old Trafford và đã 2 lần được đem cho mượn ở Alaves. Hè năm nay, cầu thủ người Uruguay trở lại MU, anh đang cùng Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Với tình hình nhân sự của MU hiện tại, cơ hội để Facundo Pellistri ra sân ở mùa giải tới là không nhiều. Anh được cho là sẽ tiếp tục được đem cho mượn. Hiện một vài đội bóng ở Anh, Tây Ban Nha và Đức quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi.

Facundo Pellistri len tieng ve tuong lai o MU

Facundo Pellistri lên tiếng về tương lai ở MU

Chia sẻ với trang web chính thức của MU, Facundo Pellistri đã xác nhận về nơi mà anh muốn thi đấu trong mùa giải tới. Anh nói: “Tôi rất vui khi cùng đội bóng tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023, tôi cũng đã nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội ra sân”.

“Nếu bạn không tập luyện chăm chỉ trong giai đoạn này, thì việc thăng tiến là điều không thể. Tôi đã có những trải nghiệm tốt ở La Liga, nó giúp tôi phát triển cả về kỹ năng và tư duy chơi bóng. Bây giờ đây, tôi đang mong chờ được chơi bóng ở Premier League, giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Tất nhiên là những bản hợp đồng cho mượn cũng tốt."

Với những phát biểu của cầu thủ sinh năm 2001, anh chấp nhận rời MU theo dạng cho mượn. Burnley và West Ham đang cố gắng đàm phán để có được sao trẻ của Quỷ đỏ, qua đó gia tăng chất lượng cho hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X