Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri giải thích lý do rời MU

Thứ Sáu 13/08/2021 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Facundo Pellistri mới đây đã chia sẻ lý do quyết định chia tay MU để cập bến Alaves theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22.

Pellistri hạnh phúc ở Alaves


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Facundo Pellistri từ CLB Penarol với mức phí vào khoảng 10 triệu euro. Sao trẻ sinh năm 2001 này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể đá tiền vệ tấn công hay chạy cánh đều tốt. Pellistri sau đó chơi rất tốt trong màu áo đội U23 MU.
Facundo Pellistri tiếp tục rời MU theo dạng cho mượn

Facundo Pellistri tiếp tục rời MU theo dạng cho mượn


Vào tháng 1 năm nay, MU đã đồng ý để cầu thủ người Uruguay cập bến Alaves theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao 20 tuổi đã chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh ra sân 12 lần ở La Liga. Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Pellistri trở lại MU.

Facundo Pellistri đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County. Alaves đã liên hệ với MU để mượn Pellistri ở mùa giải 2021/22, họ tin rằng cầu thủ 19 tuổi cũng hạnh phúc tại đây.

Sau khi ký hợp đồng với Jadon Sancho và chứng kiến phong độ tốt của Anthony Elanga, MU đã quyết định để cầu thủ 20 tuổi cập bến Alaves theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Khi được hỏi về quyết định của mình, sao trẻ này cho biết:

Tôi nhận được nhiều lời đề nghị theo dạng cho mượn, nhưng tôi chỉ muốn đến Alaves vì tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tại Alaves tôi được đón nhận theo cách tốt nhất, tôi cũng được thoải mái phát huy khả năng của mình”.

“Đối với một cầu thủ trẻ, ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do tôi quyết định tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Tôi muốn ghi bàn, thực hiện các pha kiến tạo và giúp đội bóng giành thật nhiều chiến thắng”.
Roy Keane chỉ ra điểm chưa hoàn hảo trong đội hình MURoy Keane chỉ ra điểm chưa hoàn hảo trong đội hình MU
Theo huyền thoại MU - Roy Keane thì đội hình của Man đỏ hiện tại vẫn thiếu đi một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.
MU muốn gây sốc với Ander HerreraMU muốn gây sốc với Ander Herrera
Theo báo chí Anh, MU bất ngờ muốn đưa tiền vệ Ander Herrera trở lại Old Trafford. Ngôi sao người TBN đang đứng trước khả năng ngồi dự bị ở PSG.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 1h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X