Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri chính thức chia tay MU

Thứ Năm 01/02/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri rời MU, cập bến Granada theo dạng cho mượn. Trước đó người đại diện của anh đã đăng đàn chỉ trích HLV Erik ten Hag. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã có 14 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ có 3 trong số đó được ra sân trong đội hình xuất phát. Có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí trong hàng công của MU và tuyển thủ Uruguay thấy mình đứng sau những người như Marcus Rashford, Antony, Alejandro Garnacho và Amad Diallo trong cuộc chiến giành một vị trí ở cánh.

Việc không được trao cơ hội ra sân khiến ngôi sao người Uruguay chán nản, anh đã quyết định rời MU để được thi đấu thường xuyên hơn. Mới nhất, Facundo Pellistri rời MU, cập bến Granada theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Facundo Pellistri chính thức chia tay MU 1
Facundo Pellistri rời MU cập bến Granada theo dạng cho mượn

Việc tới Tây Ban Nha chơi bóng được cho là sẽ giúp Pellistri có nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. 

Trước đó, người đại diện của Pellistri, Edgardo Lasalvia, đã chỉ trích Ten Hag vì không cho thân chủ của mình nhiều cơ hội hơn ở đội một, nói rằng tương lai của cầu thủ chạy cánh này tại Old Trafford sẽ bị nghi ngờ chừng nào ông thầy người Hà Lan còn nắm quyền.

Phát biểu với ấn phẩm Sport890 của Uruguay, Lasalvia cho biết: "Việc Pellistri có trở lại Manchester vào giai đoạn giữa năm hay không sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện. Nếu Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU thì sẽ rất khó. Ten Hag đã không sử dụng hay coi trọng cậu ấy. Ông ta cũng không đối xử với Pellistri như một cầu thủ chuyên nghiệp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X