Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri chỉ ra những cái tên cần phải học hỏi ở MU

Thứ Năm 15/10/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Facundo Pellistri đã có những chia sẻ đầu tiên về các cầu thủ MU, anh đã chỉ ra danh sách 3 ngôi sao mà mình cần phải học hỏi ở sân Old Trafford.

Facundo Pellistri chỉ ra 3 cầu thủ cần học hỏi ở MU


Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU ký hợp đồng với 4 cầu thủ, trong đó có tiền đạo Facundo Pellistri. Ngôi sao người Uruguay cập bến sân Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng.
 
Tiền đạo Facundo Pellistri nói gì trong ngày ra mắt MU hình ảnh

Facundo Pellistri phát biểu về các cầu thủ MU


Facundo Pellistri đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Sao trẻ 18 tuổi này sẽ ngay lập tức đi vào đội 1 của MU thay vì tập luyện cùng đội U23 hay đội trẻ. Đó là xác nhận của HLV Solskjaer.

Ngôi sao sinh năm 2001 đã có những chia sẻ đầu tiên về các cầu thủ MU, anh đã chỉ ra danh sách 3 ngôi sao mà mình cần phải học hỏi ở sân Old Trafford. Pellistri nói:

"Đầu tiên, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Old Trafford, một trong những sân đấu lớn nhất thế giới. Được khoác lên mình chiếc áo của MU là khát khao với mọi cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng hết mình, tôi muốn được ra sân thường xuyên và trở thành một cầu thủ quan trọng của CLB".

"Tôi đã nghiên cứu khá nhiều về các cầu thủ của MU, rất nhiều những sao trẻ đã trưởng thành vượt bậc khi được trao cơ hội. Tôi nghĩ rằng mình cần học hỏi Mason Greewood, Anthony Martial và Marcus Rashford. Họ là những cầu thủ tiềm năng, sau đó trưởng thành và đang là trụ cột của đội bóng".

"Tôi đã nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông ấy động viên tôi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng nhiệm vụ hiện tại của mình là hòa nhập thật tốt. Tôi cần đạt trạng thái và phong độ tốt nhất trước khi nghĩ đến việc được trao cơ hội ra sân".

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.
James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn
Reece James và Harry Maguire đều phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch ngay trên sân nhà.
Southgate chỉ ra điểm chung của Maguire tại Anh và MU lúc này
Gareth Southgate thừa nhận rằng Harry Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, mới nhất là tấm thẻ đỏ trong hiệp 1 trận gặp Đan Mạch.
Bị đuổi khỏi sân sau 31 phút thi đấu, Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút thi đấu giữa Anh và Đan Mạch.
HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie
Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X