Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương Cavani cập bến MU

Thứ Bảy 10/10/2020 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, sao trẻ Facundo Pellistri đã chính thức có mặt ở Manchester và chuẩn bị có màn ra mắt đội bóng mới.

 

Facundo Pellistri cập bến MU

 

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, cùng với những Edinson Cavani hay Alex Telles, MU còn đem về 2 ngôi sao trẻ Facundo Pellistri và Amad Traore. Nhưng nếu ‘Messi Bờ Biển Ngà’ phải tháng 1 mới hoàn thành xong giấy tờ, thì tài năng trẻ Pellistri đã xong thủ tục và có mặt ở sân bay Manchester.

Trong những chia sẻ đầu tiên, cầu thủ người Uruguay cho biết: “Thật không tưởng khi từ Penarol gua nhập Man United. Tôi chưa bao giờ dám mơ một điều như vậy. Đây là điều khiến tôi và gia đình rất xúc động. Tôi rất hạnh phúc với cơ hội này.

Đây là Premier League, giải đấu tôi thường theo dõi với người thân của mình, chứng kiến những CLB xuất sắc và bạn không thể tin rằng mình đã có mặt tại đó. Tôi đang hướng về phía trước và bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.”

VIDEO Facundo Pellistri xuất hiện tại sân bay Manchester

video

 

Đây! Bài học đầu tiên của Cavani cho Rashford
Được đưa về Old Trafford với nhiệm vụ ghi bàn, tiền đạo Edinson Cavani còn có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ nhờ kinh nghiệm của mình.
MU sẽ sử dụng Facundo Pellistri như thế nào?
Thư ký Evaristo Gonzalez của CLB Penarol đã tiết lộ cách MU sẽ sử dụng sao trẻ Facundo Pellistri, người tới Old Trafford với giá 9 triệu bảng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X