Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận vụ Antony tới Fenerbahce

Thứ Tư 11/09/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce đã nỗ lực để ký hợp đồng với Antony từ MU theo dạng cho mượn, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã không có được điều mình cần.

Antony không được đá chính ở MU giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil được cho là đã đề đạt nguyện vọng được rời Quỷ đỏ để cứu vãn sự nghiệp. Antony bị xem là bản hợp đồng thất bại của đội chủ sân Old Trafford, anh cập bến MU từ Ajax với mức phí 86 triệu bảng vào năm 2022 nhưng chỉ gây thất vọng. 

Fenerbahce là CLB quan tâm Antony, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng giang tay cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ này. Mourinho sẽ để dành 1 vị trí xuất phát trong sơ đồ tấn công của Fenerbahce cho Antony.

Fabrizio Romano xac nhan vu Antony toi Fenerbahce
Fabrizio Romano xác nhận vụ Antony tới Fenerbahce

Tờ The Sun khẳng định MU rất sẵn sàng để Antony ra đi dưới dạng cho mượn, nhằm giúp cầu thủ này lấy lại phong độ. Phiên chợ Hè ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đóng lại vào ngày 13/09, nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Antony sẽ không tới Fenerbahce. Ông viết trên trang cá nhân:

“Đã có những tin đồn về khả năng Antony tới Fenerbahce, nhưng thương vụ đó sẽ không xảy ra. Sau cùng thì tôi chưa thể đoán trước được tương lai, giờ mới là tháng 9, nên hãy xem mùa giải diễn ra thế nào. Mùa Hè tới, Antony và MU sẽ đưa ra quyết định. Hiện tại, chưa có quyết định nào được đưa ra, Antony sẽ ở lại và được trao cơ hội.

Antony gặp khó khăn vì nhiều lý do khác nhau, nhưng hầu hết các cầu thủ MU khác cũng gặp tình trạng tương tự chứ không chỉ riêng Antony. Cậu ấy chắc chắn sẽ có những cơ hội từ Erik ten Hag”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X