Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU sắp công bố 2 bản hợp đồng mới

Thứ Hai 24/07/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jack và Tyler, 2 người con trai của Darren Fletcher chuẩn bị ký hợp đồng với MU.

Theo báo chí Anh, 2 con trai song sinh của Darren Fletcher là Jack và Tyler đã ở học viện của Man xanh được 9 năm, họ được đánh giá là những người có tiềm năng lớn nhất học viện. Phía MU dốc sức tìm cách đưa Jack và Tyler từ Man City về Nhà hát của những giấc mơ. 

Quỷ đỏ nhanh chóng có được điều mình cần. Man City không thể ngăn được việc Jack và Tyler, 16 tuổi gia nhập MU vì họ cha của 2 cầu thủ này hiện là giám đốc kỹ thuật MU. Darren Fletcher từng có nhiều năm chơi bóng cho Man đỏ trong quá khứ và giành nhiều danh hiệu lớn.

Jack va Tyler

Jack và Tyler sắp ký hợp đồng với MU

 

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Jack và Tyler chuẩn bị ký hợp đồng với MU. Ông viết trên trang cá nhân: "MU chuẩn bị công bố Jack và Tyler là hai bản hợp đồng mới. Cặp song sinh 16 tuổi, con trai của Darren, sẽ gia nhập đội từ Man City, như thông báo từ tuần trước”.

“Mức phí chuyển nhượng cho cặp đôi này rơi vào khoảng 1,25 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, Harrison Parker, chuẩn bị chia tay MU và hoàn tất việc gia nhập Man City."

Bộ đôi con trai Fletcher sẽ không thể ký các điều khoản chuyên nghiệp với MU cho đến lần sinh nhật thứ 17, tức là vào tháng 3 năm sau. Với việc đã từng có hơn 300 lần ra sân cho Man đỏ, chắc chắn Fletcher cũng muốn hai con trai nối gót mình trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X