Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU gia hạn thành công với Bruno Fernandes

Thứ Tư 14/08/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU và Bruno Fernandes đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ sớm thông báo đến NHM.

Bruno Fernandes được cho là lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich hay Real Madrid sau khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo MU, anh cũng có thể cập bến Ả Rập Xê Út để nhận mức lương siêu khủng.

Fabrizio Romano xac nhan MU gia han thanh cong voi Bruno Fernandez 
Fabrizio Romano xác nhận MU gia hạn thành công với Bruno Fernandes

Tuy nhiên, đội trưởng của MU đã từ chối những lời đề nghị để tiếp tục gắn bó với MU. Báo chí Anh tiết lộ Quỷ đỏ đã đề nghị cầu thủ người Bồ Đào Nha gia hạn hợp đồng. Và mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU và Bruno Fernandes đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng. Ông viết trên trang cá nhân:

“Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng mới với MU. Thỏa thuận đã hoàn tất 100% và sẽ có hiệu lực cho đến năm 2027 cộng với tùy chọn một năm. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ký hợp đồng rất sớm, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Và Bruno sẽ vẫn là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với MU."

Song song với việc giữ chân những cầu thủ quan trọng, MU cũng khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Man đỏ đã chiêu mộ thành công Leny Yoro và Joshua Zirkzee, họ cũng vừa công bố bộ đôi tân binh Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. 

MU hiện đang chuẩn bị cho trận tiếp Fulham trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Trước đó Quỷ đỏ để thua Man City trên chấm luân lưu trong trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X