Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund

Thứ Tư 26/07/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang ở rất gần tiền đạo Rasmus Hojlund, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch, đích thân Fabrizio Romano xác nhận điều đó.

MU đã chi 107 triệu bảng để ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea và Andre Onana từ Inter Milan. Lúc này, ưu tiên tiếp theo của Quỷ đỏ là vị trí tiền đạo. Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán để mang về một trung phong hàng đầu. 

Rasmus Hojlund đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Tiền đạo này ký hợp đồng với Atalanta từ Sturm Graz vào mùa Hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Hojlund đã ghi 9 bàn sau 32 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình ở Serie A, anh cũng có 5 bàn sau 5 lần đầu tiên khoác áo ĐT Đan Mạch.

Fabrizio Romano xac nhan MU dat thoa thuan ca nhan voi Rasmus Hojlund

Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund

Cầu thủ này mới chỉ 20 tuổi, anh có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. MU đang tích cực đàm phán, và có vẻ như họ sắp có được điều mình cần. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch, đích thân Fabrizio Romano xác nhận điều đó. Ông nói:

“MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hojlund. Điều khoản trong thỏa thuận này hiện đã rõ ràng. Đó là hợp đồng 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2028. Đáng chú ý, hợp đồng sẽ bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. MU sẽ đưa ra lời đề nghị tới Atalanta trong tuần này nhưng với mức phí phù hợp. Chắc chắn không phải mức 90 hay 100 triệu euro."

MU đang hy vọng sẽ có cầu thủ sinh năm 2003 với mức phí vào khoảng 55 triệu euro, nhưng Atalanta muốn một số tiền lớn hơn. Nhiều khả năng hai bên sẽ chốt mức giá cuối cùng vào khoảng 60 đến 65 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X