Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở Hè 2023

Thứ Ba 16/05/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Axel Tuanzebe sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Vào tháng 1 năm nay, MU đã đồng ý để Axel Tuanzebe gia nhập Stoke City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 25 tuổi sẽ gia nhập Stoke để thay thế Harry Souttar, người cập bến Leicester với giá 15 triệu Bảng.

Axel Tuanzebe roi MU o He 2023

Axel Tuanzebe rời MU ở Hè 2023

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng khoảng thời gian của Tuanzebe ở đội bóng hạng dưới cũng không suôn sẻ, theo đó anh chỉ có 5 trận ra sân trên mọi đấu trường do chấn thương. Mới nhất, trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Axel Tuanzebe sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Ông viết: "Mối lương duyên giữa MU và Axel Tuanzebe đã kết thúc. Trung vệ người Anh sẽ rời CLB với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, quyết định đã được đưa ra. Sau những lần cho mượn Aston Villa, Napoli và Stoke City, Tuanzebe hiện đang tìm kiếm chương mới trong sự nghiệp."

Tuanzebe chỉ chơi 15 trận ở Premier League cho MU kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2015, nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ 25 tuổi có 35 lần chơi cho đội 1 của Man đỏ. Khi còn dẫn dắt MU, HLV Jose Mourinho từng đánh giá cao Tuanzebe, chỉ tiếc rằng chấn thương đã kìm hãm sự phát triển của trung vệ này. 

Tuanzebe bây giờ được một vài đội bóng chơi ở giải Hạng nhất Anh liên hệ, nhưng cầu thủ này ưu tiên ký hợp đồng dài hạn với một CLB thi đấu ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X