Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận David de Gea có thể sang Ả Rập Xê Út

Thứ Tư 21/06/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với Caughtoffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng thủ môn David de Gea có thể chơi bóng ở Ả Rập Xê Út mùa tới. 

Hợp đồng giữa thủ môn David de Gea và MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1990 sẵn sàng gia hạn với MU, nhưng đề nghị buộc phải giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống mức 220.000 bảng/tuần khiến anh không thể chấp nhận. Ngoài ra De Gea cũng tỏ ra thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí số 1 ở mùa giải tới.

Fabrizio Romano xac nhan David de Gea co the sang a Rap Xe ut

Fabrizio Romano xác nhận David de Gea có thể sang Ả Rập Xê Út

MU được cho là đã tìm người thay thế thủ thành 33 tuổi, trong khi đó thủ thành người Tây Ban Nha cũng phải tìm bến đỗ mới nếu không gia hạn với MU. Trao đổi với Caughtoffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng De Gea có thể chơi bóng ở Ả Rập Xê Út mùa tới. Ông nói:

“Đối với David de Gea, ưu tiên hàng đầu là ở lại MU. Cậu ấy thực sự hy vọng sẽ tiếp tục được chơi bóng ở Old Trafford mùa tới, những cuộc đàm phán với MU vẫn đang diễn ra. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, Ả Rập Xê Út sẽ là một trong những lựa chọn”. 

“Theo tôi được biết, một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã tiếp cận De Gea trong hai tuần qua nhưng mọi thứ vẫn chưa tiến triển, vì MU là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy. Nhiều ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia đến từ Ả Rập Xê Út. Họ đang đàm phán với Riyad Mahrez, nhưng Man City đang đòi hỏi một khoản phí đáng kể."

“Alvaro Morata đã từ chối thi đấu ở châu Á, Ilkay Gundogan cũng nhận được những lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, nếu rời Man City, Gundogan ưu tiên đàm phán với Arsenal và Barca, những đội bóng đang khát khao chữ ký của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X