Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận Arsenal sắp có hợp đồng khủng

Thứ Tư 09/11/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli.

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal vào năm 2019 từ CLB Ituano của Brazil với giá chỉ 6 triệu bảng. Sau 3 năm chơi bóng tại London, cầu thủ sinh năm 2001 đã trưởng thành vượt bậc. Anh hiện đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta.

Cầu thủ người Brazil đã ghi 5 bàn và kiến tạo 2 lần ở Premier League, giúp đội bóng thành London dẫn đầu trên BXH. Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, Martinelli đã được HLV Tite lựa chọn vào danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của tiền đạo này. 

Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đang chơi tốt ở Arsenal

Martinelli sẽ cạnh tranh với Neymar, Richarlison, Raphinha, Antony, Vinicius Junior, Rodrygo và đồng đội của Arsenal, Gabriel Jesus trên hàng công của Brazil ở World Cup 2022. Hiện tiền đạo này đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và Arsenal muốn giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới. 

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với Martinelli. Ông viết: "Với Gabriel Martinelli, Arsenal thực sự muốn giữ chân cậu ấy. Họ thực sự lạc quan, Martinelli cũng vậy”. 

“Hợp đồng của Martinelli có thời hạn đến năm 2024. Tôi được cho biết có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải. Vì vậy, Arsenal cảm thấy thoải mái với câu chuyện của Martinelli, nhưng họ muốn trao cho anh ấy một hợp đồng tốt hơn. Họ cũng đang thảo luận với Martinelli, với người đại diện của anh ấy. Martinelli hài lòng với Arsenal, một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X