Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận Arsenal mua xong Mikel Merino

Chủ Nhật 25/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã hoàn tất các thỏa thuận để chiêu mộ Mikel Merino, họ sắp ra mắt tiền vệ này.

Arsenal đã mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford, họ cũng chi 38 triệu bảng mua hậu vệ đa năng Riccardo Calafiori từ Bologna. Trong thời gian vừa qua, Pháo thủ ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm hàng đầu, Mikel Merino của Real Sociedad là mục tiêu hàng đầu của họ.

Trong suốt thời gian vừa qua, Arsenal đã tích cực đàm phán với đội bóng của Tây Ban Nha, họ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ vừa vô địch Euro 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha. Mới nhất, Arsenal được cho là đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Real Sociedad để ký hợp đồng với Mikel Merino. 

Fabrizio Romano xac nhan Arsenal mua xong Mikel Merino

Fabrizio Romano xác nhận Arsenal mua xong Mikel Merino

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã hoàn tất các thỏa thuận để chiêu mộ Mikel Merino, ông viết trên trang cá nhân: “Mikel Merino đã hoàn tất kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ mới của Arsenal, các câu lạc bộ đang trao đổi tài liệu, thỏa thuận đang được hoàn tất.

Phí cố định 32 triệu euro kèm phí bổ sung 5 triệu euro. Merino đặt bút ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2028 kèm với tùy chọn gia hạn thêm một năm."

Mikel Merino được cho là đang di chuyển tới London để ký hợp đồng với Arsenal. Sự có mặt của tiền vệ này là rất cần thiết trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Jorginho đã lớn tuổi.

Arsenal đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Wolves và Aston Villa cùng với tỷ số 2-0 ở 2 vòng đấu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X