Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ MU chiêu mộ Xavi Simons

Thứ Năm 25/07/2024 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ về tương lai của ngôi sao người Hà Lan, Xavi Simons, người được cho là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Sau khi có chữ ký của chân sút trẻ Joshua Zirkzee từ Bologna, MU muốn chiêu mộ ngôi sao khác của đội tuyển Hà Lan là Xavi Simons. Theo Fichajes, trong những ngày qua các quan chức MU tìm cách thuyết phục Xavi Simons gia nhập sân Old Trafford.

MU Erik ten Hag rất yêu thích cầu thủ đồng hương. Ngôi sao 21 tuổi có thể mang đến nhiều giải pháp tấn công, từ việc thay Bruno Fernandes đến khả năng đảm nhận cả hai cánh. Sau khi tỏa sáng ở Euro 2024, danh tiếng và tài năng của Xavi Simons càng khiến MU thèm khát. 

Fabrizio Romano tiet lo vu MU chieu mo Xavi Simons
Fabrizio Romano tiết lộ vụ MU chiêu mộ Xavi Simons

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ về tương lai của ngôi sao người Hà Lan, Xavi Simons, ông nói: “Cậu ấy được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU, Chelsea hay Tottenham. Tuy nhiên, chiêu mộ Xavi Simons đã luôn diễn ra giữa RB Leipzig và Bayern Munich vào mùa Hè này. 

Hiện tại, Leipzig ngày càng tự tin và gần như bị thuyết phục rằng Simons sẽ là cầu thủ của họ ở mùa giải tới, sau những mối liên hệ ngày càng tích cực giữa Leipzig và người đại diện của cầu thủ này. PSG biết lựa chọn của Simons, với việc Leipzig là bến đỗ sáng giá nhất. 

Bayern vẫn đang cố gắng đàm phán, nhưng RB Leipzig vẫn là đội bóng có khả năng giành chiến thắng cao nhất. Và cần phải chỉ ra một lần nữa rằng PSG chỉ muốn cho mượn Simons, không có một thương vụ chuyển nhượng dài hạn vào mùa Hè này. Nó có thể diễn ra vào năm 2025, nhưng không phải vào mùa Hè này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X