Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Liverpool chiêu mộ sao Atalanta

Thứ Sáu 14/06/2024 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh và Italia, Liverpool đang đàm phán chiêu mộ Ederson từ Atalanta, và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã tiết lộ thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ederson là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Atalanta. Anh ra sân tổng cộng 53 trận và ghi 7 bàn, đóng góp rất lớn vào chức vô địch Europa League của đội bóng Serie A.

Ederson là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool là một trong những đội bóng để mắt tới ngôi sao của Atalanta. 

Ederson duoc cho la muc tieu hang dau cua Liverpool o He 2024
Ederson được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở Hè 2024

The Kop chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Hợp đồng của Ederson với Atalanta còn thời hạn đến Hè 2027, và đội bóng của Italia có quyền đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. 

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ về thương vụ này. Ông nói: “Theo tôi được biết, Liverpool đã liên lạc với người đại diện của Ederson vài tuần trước nhưng chưa bao giờ bắt đầu bất kỳ cuộc thảo luận nào, họ cũng chưa gửi lời đề nghị cho đến thời điểm hiện tại. Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra vào lúc này.

Atalanta không muốn cùng lúc mất cả Ederson và Koopmeiners, họ sẽ chỉ cho phép một trong hai ra đi. Về phía Liverpool, họ vẫn chưa đưa  Ederson vào danh sách mục tiêu rút gọn, còn quá sớm cho việc này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X