Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ hoán đổi giữa Ronaldo và Osimhen

Thứ Năm 01/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là sẵn sàng đổi Cristiano Ronaldo lấy Victor Osimhen trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022, chuyên gia chuyển nhương Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ về thương vụ này.

Cristiano Ronaldo liên tục yêu cầu được rời Old Trafford, chỉ một năm sau khi tái gia nhập đội bóng từ Juventus. Ronaldo được cho là muốn khoác áo một CLB có suất dự Champions League. Việc phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây càng khiến cầu thủ người Bồ quyết tâm rời đi. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Ronaldo có thể chuyển sang khoác áo Napoli trong mùa hè năm nay. Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ có ý định chiêu mộ Victor Osimhen. Thương vụ hoán đổi này được cho là hài lòng tất cả các bên.

Fabrizio Romano tiet lo vu hoan doi giua Ronaldo va Osimhen

Fabrizio Romano tiết lộ vụ hoán đổi giữa Ronaldo và Osimhen

Ronaldo sẽ được chơi bóng ở Champions League, trong khi đó Osimhen sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhương Fabrizio Romano đã tiết lộ về thương vụ hoán đổi giữa MU và Napoli. Ông viết trên trang cá nhân:

“Không có khả năng Osimhen gia nhập MU trước hạn chót kỳ chuyển nhượng. Thương vụ được xem là hoàn toàn xa tầm với. Napoli không hề có ý định để Osimhen ra đi, trong khi đó MU cũng đã quyết định sẽ giữ chân Ronaldo. Cậu ấy sẽ ở lại Old Trafford”. 

“Aaron Wan-Bissaka cũng sẽ tiếp tục ở lại sau mùa hè này. MU đã không nhận được những lời đề nghị hợp lý cho cậu ấy. Bản thân Wan-Bissaka cũng muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo đỏ”.

Thông tin của Romano trùng khớp với tuyên bố của HLV Erik ten Hag trước trận gặp Leicester City. Ông khẳng định: "Ngay từ đầu, chúng tôi nói đã có Ronaldo trong kế hoạch. Rất rõ ràng. Chúng tôi hạnh phúc với cậu ấy và muốn hướng tới một mùa giải thành công cùng nhau."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X