Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Aston Villa chiêu mộ Joao Felix

Thứ Năm 25/07/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về cuộc đàm phán giữa Aston Villa với Atletico Madrid về Joao Felix.

Tương lai Joao Felix trở thành chủ đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hết hạn hợp đồng cho mượn tại Barca, anh cũng không còn chỗ đứng ở Atletico Madrid. Ngôi sao người Bồ không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Cầu thủ sinh năm 1999 biết được số phận của mình, bởi vậy anh đang lên kế hoạch tìm kiếm đội bóng mới. Theo tờ Sport, Aston Villa đang tìm cách chiêu mộ Felix để khỏa lấp khoảng trống Moussa Diaby - cầu thủ vừa mới chuyển đến Ả Rập Xê Út.

Fabrizio Romano tiet lo vu Aston Villa chieu mo Joao Felix
Fabrizio Romano tiết lộ vụ Aston Villa chiêu mộ Joao Felix

Atletico muốn bán đứt Felix, nhưng đội bóng nước Anh chỉ muốn hỏi mượn. Aston Villa sẵn sàng trả mức lương mà cựu sao Benfica đang nhận ở đội bóng thành Madrid, họ cũng trả thêm 5 đến 10 triệu euro phí mượn cầu thủ này một mùa giải. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đại diện Premier League và Atletico Madrid vẫn đang tiếp tục đàm phán để tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này. Cầu thủ 24 tuổi được xem như bản hợp đồng trong mơ của HLV Unai Emery, vì vậy Aston Villa quyết tâm chiêu mộ anh.

Aston Villa đã có vé dự Champions League mùa tới, đó là lý do tại sao đội bóng này tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2024. Họ đang là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X