Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Mohammed Kudus

Chủ Nhật 30/07/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là quan tâm cầu thủ tấn công đa năng Mohammed Kudus của Ajax, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa có những tiết lộ về thương vụ này.

Mohammed Kudus cập bến Ajax với giá 8 triệu bảng từ đội bóng Đan Mạch FC Nordsjaelland vào năm 2020, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo CLB của Hà Lan. Cầu thủ tấn công đa năng này đã ghi 23 bàn thắng và kiến tạo thêm 11 bàn trong 84 lần ra sân cho Ajax.

Cầu thủ sinh năm 2000 có thể đá ở hai cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. Với những màn trình diễn ấn tượng ở Ajax, anh được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một lựa chọn tốt nữa trên hàng công, trong bối cảnh Pháo thủ đã trở lại sân chơi Champions League.

Fabrizio Romano tiet lo vu Arsenal quan tam Mohammed Kudus

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Mohammed Kudus

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa có những tiết lộ về thương vụ này. Ông nói: “Arsenal vẫn chưa chính thức đàm phán với Ajax. Có một sự quan tâm, nhưng tôi nghĩ với Arsenal lúc này, ưu tiên hàng đầu là thanh lý một số cầu thủ. Họ đã ký hợp đồng với nhiều tân binh, và bây giờ họ cần đẩy đi một vài cái tên nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta”.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ gửi lời đề nghị tới Ajax vụ Mohammed Kudus nếu một hoặc hai cầu thủ tấn công của họ rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023”.

Folarin Balogun đang là người có khả năng rời Arsenal cao nhất, Inter Milan đang theo sát tiền đạo này. Pháo thủ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London cũng đưa Nicolas Pepe vào danh sách thanh lý. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X