Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Douglas Luiz

Thứ Bảy 25/05/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal dự kiến sẽ nâng cấp đội hình ở Hè 2024, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Douglas Luiz. 

Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ phòng ngự Thomas Partey ở Hè năm nay. Partey được cho là được câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm, trong khi việc chuyển đến Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã được cân nhắc. Pháo thủ hy vọng thu về 12 đến 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Arsenal chắc chắn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới, có khả năng chơi ở vai trò số 6, điều này sẽ giải phóng Declan Rice để hoạt động ở vị trí cao hơn. Douglas Luiz của Aston Villa đang là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới. 

Fabrizio Romano tiet lo vu Arsenal quan tam Douglas Luiz
Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Douglas Luiz

Arsenal từng mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022, nhưng bất thành. Tuy vậy, họ vẫn luôn theo dõi tình hình của cái tên này. Luiz đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Anh là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League, góp phần quan trọng giúp đội quân của Unai Emery giành vé dự Champions League mùa tới. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ vụ Arsenal quan tâm Douglas Luiz. Ông nói: “Có một số cầu thủ trong danh sách. Một cầu thủ mà Arsenal luôn đánh giá cao là Douglas Luiz, nhưng việc đàm phán với Villa chưa bao giờ là dễ dàng”.

Bên cạnh Douglas Luiz của Aston Villa, những Amadou Onana hay Martin Zubimendi cũng đội chủ sân Emirates cũng để mắt đến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X