Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal hỏi mua Lisandro Martinez 

Thứ Tư 29/06/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Arsenal thực sự khát khao trung vệ Lisandro Martinez, nhưng Ajax muốn một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2022. Đội bóng thành Londomn đã chiêu mộ thành công Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. Trong khi đó, Gabriel Jesus đã có mặt tại London để kiểm tra y tế và sắp sửa trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ. 

Pháo thủ vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates. 

 

Fabrizio Romano tiet lo vu Arsenal hoi mua Lisandro Martinez 
Fabrizio Romano tiết lộ vụ Arsenal hỏi mua Lisandro Martinez 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Hà Lan. Anh được đánh giá có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. Trước Arsenal, MU cũng đưa cầu thủ người Argentina vào danh sách theo dõi.

Theo Daily Mail, để có được chữ ký của trung vệ Lisandro Martinez, MU hoặc Arsenal phải đáp ứng số tiền 43 triệu bảng từ Ajax. Đội bóng của Hà Lan ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán Martinez họ muốn thu về một số tiền lớn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Arsenal thực sự khát khao trung vệ Lisandro Martinez, ông nói: “Đó là mẫu cầu thủ mà Arsenal rất muốn có trong đội hình. Đã có những cuộc liên lạc mới với người đại diện của cậu ấy. Họ đã làm việc với Lisandro Martinez từ rất lâu rồi."

"Cậu ấy là ưu tiên hàng đầu của Arsenal sau Gabriel Jesus. Hiện tại, Arsenal đang thực sự thúc đẩy thương vụ Lisandro, cậu ấy là một cầu thủ mà họ cho là hoàn hảo. Tôi được biết giá của Ajax đưa ra là 43 triệu bảng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X