Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên số 1 của MU ở phiên chợ Đông 2024

Thứ Tư 11/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang cố gắng mang về thêm một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2024. 

Ở phiên chợ Hè 2023, MU từng nghĩ đến việc chiêu mộ thêm trung vệ. Tuy nhiên, họ đã tạm hoãn kế hoạch này khi mà Harry Maguire không tới West Ham. Man đỏ được cho là đồng ý với mức phí 30 triệu bảng của đội bóng thành London, nhưng thương vụ bị đổ bể do Búa tạ không gánh nổi mức lương rất cao mà trung vệ người Anh đòi hỏi.

MU sau đó cũng ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans. Hiện trong tay HLV Erik ten Hag đang có 5 trung vệ, bao gồm Lisandro Martinez, Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans. Tuy nhiên, 2 lựa chọn hàng đầu của ông thầy người Hà Lan là Martinez và Varane thường xuyên dính chấn thương, trong khi 3 người còn lại chơi không quá nổi bật.

Martinez va Varane lien tuc chan thuong MU muon mua them trung ve

Martinez và Varane liên tục chấn thương MU muốn mua thêm trung vệ 

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đang tìm cách tăng cường 1 trung vệ mới vào giữa mùa. 4 cái tên trong danh sách rút gọn của Erik ten Hag là Jean-Clair Todibo (Nice), Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen), Antonio Silva (Benfica) và Goncalo Inacio (Sporting).

MU sẵn sàng chi ít nhất 50 triệu bảng để hy vọng có một trong số bốn cái tên kể trên. Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans có thể sẽ rời Old Trafford vào mùa hè tới, và Quỷ đỏ muốn sớm có sự chuẩn bị để có những người thay thế phù hợp.

Hiện tình hình chấn thương đang phá nát hàng thủ MU. Martinez vừa trải qua phẫu thuật xương bàn chân lần 2, trong khi Varane cũng vắng mặt trong vài trận gần đây do vấn đề thể lực. Luke Shaw và Tyrell Malacia và Reguilon cũng dính chấn thương, buộc Amrabat phải đá hậu vệ trái.

MU hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 8 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 4 điểm. Tại Champions League, Quỷ đỏ xếp bét bảng A sau 2 trận toàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X