Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Romelu Lukaku

Thứ Tư 17/07/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Romelu Lukaku ưu tiên tái hợp với HLV Antonio Conte tại Napoli.

Chelsea từng chi 97,5 triệu bảng để có Romelu Lukaku từ Inter vào tháng 8 năm 2021, nhưng cầu thủ này gây thất vọng và được đẩy tới Roma theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Cầu thủ 31 tuổi vừa kết thúc mùa giải theo dạng cho mượn ở Roma, nơi anh ghi 21 bàn sau 47 lần ra sân cho câu lạc bộ Serie A. 

Chelsea đang muốn bán đứt tiền đạo người Bỉ để có kinh phí đưa về những nhân tố mới. Lukaku có điều khoản giải phóng 38 triệu bảng vào mùa hè này và Chelsea rất muốn các đội bóng muốn có anh đáp ứng số tiền đó.

Fabrizio Romano tiet lo tuong lai Romelu Lukaku
Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Romelu Lukaku

AC Milan được cho là theo đuổi tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Romelu Lukaku ưu tiên tái hợp với HLV Antonio Conte tại Napoli. Ông viết trên trang cá nhân: 

"Romelu Lukaku dành sự ưu tiên cho Napoli. Cầu thủ này chờ đợi họ trong trường hợp Victor Osimhen rời câu lạc bộ. Lukaku muốn tái hợp Antonio Conte trong khi Conte cũng rất muốn ký hợp đồng với Lukaku. Nếu Osimhen ra đi, Napoli sẵn sàng tiến tới đàm phán với Chelsea."

Conte và Lukaku gặt hái nhiều thành công ở Inter Milan, nhà cầm quân người Italia dường như là người duy nhất có thể khai thác tốt nhất khả năng của tiền đạo sinh năm 1993. 

Nếu các đội bóng lớn ở châu Âu không đáp ứng số tiền mà Napoli yêu cầu dành cho Osimhen, đội bóng của Italia có thể xem xét bán anh cho các CLB ở Saudi Arabia. Napoli cần nhanh chóng quyết định tương lai chân sút người Nigeria, bởi bán anh họ mới có kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X