Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Julian Alvarez

Chủ Nhật 28/07/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez được cho là muốn rời Man City ở Hè 2024, và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ tương lai của anh.

HLV Pep Guardiola luôn đánh giá cao tài năng của Julian Alvarez, nhưng thực tế là anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Ering Haaland ở Man City. Mặc dù sở trường chơi ở trung tâm trên hàng công, nhưng anh nhiều lần phải dạt cánh ở sân Etihad.

Việc không được đá chính ở Man City cũng ảnh hưởng đến cơ hội ra sân ngay từ đầu của cầu thủ sinh năm 2000 trong màu áo ĐT Argentina. Trong hai mùa giải tại Etihad, Alvarez đóng góp 36 bàn thắng và 18 pha kiến tạo sau 103 trận. Anh được cho là muốn rời Man City ở Hè 2024, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Hiện rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón chân sút này, trong đó có Chelsea, đội đang cần người cạnh tranh với Nicolas Jackson. The Athletic đưa tin Man City sẽ không cản trở Alvarez nhưng yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 60 triệu bảng, cộng thêm 17 triệu bảng phụ phí.

Fabrizio Romano tiet lo tuong lai Julian Alvarez
Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Julian Alvarez

Nguồn tin cũng khẳng định rằng Alvarez và gia đình anh muốn sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ tương lai của ngôi sao người Argentina. Ông viết trên trang cá nhân:

“Man City sẽ nói chuyện lại với đội ngũ của Julian Alvarez để thảo luận về tình hình của cầu thủ này sau Copa America 2024. Alvarez muốn ra sân nhiều hơn. Về phần mình, Man City chưa bao giờ muốn bán Alvarez hay thậm chí đưa ra mức giá chuyển nhượng. PSG nằm trong số các câu lạc bộ quan tâm nhưng Man City quyết muốn giữ chân Alvarez."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X