Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai HLV Erik ten Hag

Thứ Tư 29/05/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rất nhiều HLV hào hứng với chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, hiện tương lai Erik Ten Hag vẫn chưa được quyết định.

Đánh bại Man City 2-1 trong trận chung kết FA Cup, HLV Erik Ten Hag đã mang về cho MU danh hiệu ở cả 2 mùa giải mà ông dẫn dắt Quỷ đỏ. Ngoài ra chiến thắng tại Wembley cũng giúp Man đỏ có vé dự Europa League mùa tới.

Theo báo chí Anh, trận thắng Man City làm đảo lộn kế hoạch của MU. Theo đó, BLĐ Man đỏ đã chuẩn bị sa thải Ten Hag, nhưng chiến thắng tại Wembley khiến họ phải đánh giá lại mọi thứ. MU được cho là sẽ nhóm họp vào những ngày cuối cùng của tháng 5, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai cựu HLV Ajax.

Chuyen gia chuyen nhuong Fabrizio Romano khang dinh rat nhieu HLV hao hung voi chiec ghe nong o san Old Trafford hien tuong lai Erik Ten Hag van chua duoc quyet dinh.
Tương lai HLV Erik ten Hag đang được quan tâm rất nhiều

Bây giờ rất nhiều cái tên hàng đầu được cho là có thể thay thế Ten Hag tại Old Trafford. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rất nhiều HLV hào hứng với chiếc ghế nóng ở MU. Ông nói:

“Hiện tại, tôi có thể đảm bảo rằng nhiều huấn luyện viên đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra, vì họ thực sự bị thu hút bởi cơ hội này. Vì vậy, hiện tại vẫn chưa có ứng viên dẫn đầu, có rất nhiều lựa chọn. Nhưng, một lần nữa, chưa có gì tiến triển. Thế nên, tôi nghĩ chúng ta nên kiên nhẫn hơn và rồi mọi chuyện sẽ rõ ràng.”

Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Gareth Southgate, Kieran McKenna hay Roberto De Zerbi đều được liên kết với MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X