Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Christian Eriksen

Thứ Ba 22/10/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Christian Eriksen có thể chia tay sân Old Trafford vào năm tới.

Christian Eriksen còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được Quỷ đỏ đề nghị. Vì thế nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay sân Old Trafford khi hết hạn hợp đồng. Thậm chí vào tháng 1 năm 2025, nếu MU nhận được những lời đề nghị tốt, họ có thể bán anh.

 Christian Eriksen con hop dong voi MU den het mua giai nam nay.

Christian Eriksen còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Christian Eriksen có thể chia tay sân Old Trafford vào năm tới. Ông viết trên trang cá nhân: “Theo như những gì tôi được biết, MU vẫn chưa đàm phán với Eriksen về khả năng gia hạn hợp đồng. 

Với những cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, và hiện vẫn chưa được đề nghị gia hạn, có thể họ sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải”.

Ngôi sao người Đan Mạch năm nay đã 32 tuổi, anh đã qua thời kỳ đỉnh cao, có lẽ đó là lý do MU không còn muốn gia hạn. Christian Eriksen hiện đang được HLV Erik ten Hag sử dụng nhiều hơn trong thời gian gần đây, anh vừa đá chính trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brentford tại Ngoại hạng Anh. 

MU sẽ đụng độ Fenerbahce trong trận đấu tại Europa League. Quỷ đỏ mới có 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, họ rất cần 3 điểm để có thể cải thiện thứ hạng trên BXH. Eriksen nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Erik ten Hag trao cơ hội ra sân ở trận đấu này. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X