Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Aaron Ramsdale

Thứ Năm 22/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Arsenal được cho là đã từ chối nhiều lời đề nghị dành cho thủ môn Aaron Ramsdale ở Hè năm nay. 

Với việc Arsenal đưa về David Raya, Aaron Ramsdale đã bị mất vị trí bắt chính ở sân Emirates. Pháo thủ đã mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha từ Brentford với mức phí 27 triệu bảng, điều đó cho thấy anh sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Mikel Arteta ở mùa giải năm nay.

Aaron Ramsdale chắc chắn không muốn tiếp tục phải ngồi dự bị, anh muốn được ra sân thường xuyên để cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh. Nhiều đội bóng được liên kết với thủ môn sinh năm 1998, nhưng hiện tại anh vẫn đang là người của Arsenal.

Fabrizio Romano tiet lo tuong lai Aaron Ramsdale

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Aaron Ramsdale

 

Theo Fabrizio Romano, Arsenal được cho là đã từ chối nhiều lời đề nghị dành cho thủ môn Aaron Ramsdale ở Hè năm nay. Ông viết trên trang cá nhân: “Aaron Ramsdale vẫn là một cầu thủ đáng chú ý trước khi mùa hè kết thúc.

Nói rõ hơn, Arsenal muốn bán Ramsdale vĩnh viễn – họ liên tục từ chối khả năng cho mượn. Wolves và Bournemouth đều quan tâm, cả hai đều chú ý đến tình hình nhưng hiện tại chưa có câu lạc bộ nào gửi lời đề nghị mua đứt tới Arsenal. Tôi vẫn kỳ vọng Ramsdale sẽ rời Arsenal, trong mọi trường hợp." 

Arsenal đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wolves, ở vòng 2 họ sẽ làm khách trên sân của Aston Villa. Pháo thủ hiện vẫn đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới, và Mikel Merino đang là ưu tiên hàng đầu của họ để nâng cấp tuyến giữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X