Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tình hình của Marcus Rashford

Thứ Năm 07/12/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh, Marcus Rashford.

Marcus Rashford chơi thực sự tệ trong trận thua 0-1 của MU trước Newcastle, HLV Erik ten Hag thậm chí thừa nhận sẽ nói chuyện vớ tiền đạo này sau trận đấu. Cũng chính bởi phong độ tệ hại trước Chích chòe, số 10 đã phải ngồi dự bị trong cuộc thư hùng với Chelsea. 

Ông thầy người Hà Lan đã loại bỏ Rashford và Anthony Martial, ông sử dụng bộ ba Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Antony. Với những sự thay đổi này, MU thực sự đã có cho mình một bộ mặt tích cực hơn trên hàng công. Man đỏ dứt điểm tới 28 lần và giành chiến thắng 2-1.

Fabrizio Romano tiet lo tinh hinh cua Marcus Rashford

Fabrizio Romano tiết lộ tình hình của Marcus Rashford

Khi được hỏi về những thay đổi trên hàng công, HLV Ten Hag cho biết: “Đó chỉ là quá trình xoay tua, chúng tôi có một hàng công giỏi, tràn đầy năng lượng và mọi người cần luôn phải sẵn sàng thi đấu như một đội."

Chứng kiến Rashford bị đẩy lên băng ghế dự bị trước Chelsea, Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Một quyết định chiến thuật, cũng như để xoay tua đội hình sau nhiều trận đấu. Chỉ vậy thôi, nhưng đây cũng là một thông điệp được gửi đến Rashford, họ muốn cậu ấy lấy lại phong độ đỉnh cao. Câu lạc bộ vẫn tự tin về sự trở lại của Rashford ở trạng thái tốt nhất."

Sau trận thắng Chelsea, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Bournemouth vào cuối tuần này. Giữa tuần tới, Man đỏ sẽ tiếp Bayern Munich tại Old Trafford ở lượt trận cuối bảng A Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X