Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ phản ứng của Ten Hag với Sancho

Thứ Ba 04/04/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đang chơi không tốt trong màu áo MU ở mùa giải 2022/23, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ phản ứng của HLV Erik Ten Hag về phong độ của anh.

Jadon Sancho cập bến MU với mức phí lên đến 73 triệu bảng từ Dortmund, anh chơi nổi bật trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, nhưng chưa chứng tỏ được khả năng ở sân Old Trafford. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Fabrizio Romano tiet lo phan ung cua Ten Hag voi Sancho

Fabrizio Romano tiết lộ phản ứng của Ten Hag với Sancho

Hồi cuối năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi thậm chí bị đẩy tới Hà Lan để tập riêng. Anh sau đó trở lại và mất một thời gian mới có thể ra sân trở lại. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ phản ứng của HLV Erik Ten Hag về phong độ của Sancho. Ông nói trên Caughtoffside:

“Ten Hag tất nhiên đòi hỏi nhiều hơn từ Sancho, một trong những bản hợp đồng đắt giá của CLB. Tôi biết ông ấy đã luôn ủng hộ Sancho, kể cả trong thời điểm khó khăn như tháng 10 và tháng 11. Ông ấy thường xuyên trao đổi, động viên cậu ấy”.

“Ten Hag muốn Sancho chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và câu lạc bộ vẫn đang bảo vệ cầu thủ này. Không có chuyện MU cho mượn Sancho ở Hè 2023, điều này chưa bao giờ nằm trong tính toán của họ. MU và Sancho đang cố gắng giúp cậu ấy lấy lại những gì tốt nhất”.

“Sancho đã có những khoảnh khắc khó khăn, nhưng cả MU và Ten Hag đều đánh giá cao tố chất và tài năng của cậu ấy. Họ vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Sancho. Bây giờ Sancho đã trở lại và cậu ấy sẽ có được cơ hội của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X