Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ khả năng Cody Gakpo đến MU vào tháng 1

Thứ Ba 08/11/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cody Gakpo của PSV đang là mục tiêu hàng đầu của MU, Quỷ đỏ chấp nhận chi số tiền lớn để hy vọng có cầu thủ này vào tháng 1 năm 2023.

Hè 2022, MU đã đưa tiền đạo Cody Gakpo của PSV vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đã quyết định giữ ngôi sao của mình. Bản thân chân sút 23 tuổi cũng nghe lời khuyên của HLV ĐT Hà Lan – Louis van Gaal, anh ở lại PSV để thắp sáng cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 cùng Cơn lốc màu Da cam.

Ở lại PSV, cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi cực tốt. Gakpo đã ghi đến 9 bàn và đóng góp 12 pha kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan. Trước phong độ ấn tượng của Gakpo, kèm theo đó là việc Cristiano Ronaldo có thể rời đi, MU đã quyết định sẽ nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2023. 

Cody Gakpo dang la muc tieu hang dau cua MU

Cody Gakpo đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo báo chí Hà Lan, PSV đang gặp khó khăn về mặt tài chính và có thể bán ngôi sao của mình với giá 35 đến 40 triệu bảng. Số tiền này nằm trong khả năng của MU, và họ sẵn sàng chi tiền nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những tiết lộ về tương lai của tiền đạo người Hà Lan. Theo ông thì Giám đốc Marcel Brands của PSV Eindhoven đã nói với ESPN rằng họ muốn giữ Cody Gakpo ở lại ở phiên chợ Đông 2023. 

Đồng thời, họ cũng đã từ chối một đề xuất của Leeds United hồi tháng 8, có giá trị khoảng 30 triệu euro kèm theo 11 triệu euro dưới dạng các điều khoản bổ sung. Romano khẳng định, PSV đã luôn yêu cầu một mức phí trị giá 50 triệu euro cho nhân tố chủ lực của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X