Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ khả năng Adrien Rabiot cập bến MU

Chủ Nhật 08/09/2024 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng cập nhật về tình hình của tiền vệ Adrien Rabiot, người được cho là vẫn là mục tiêu của MU.

Tiền vệ người Pháp vẫn là cầu thủ tự do, sau khi hợp đồng với Juventus của anh hết hạn vào cuối tháng 6. Trong quá khứ cầu thủ người Pháp từng được MU quan tâm, nhưng việc đòi mức lương quá cao khiến anh không thể chuyển tới Old Trafford.

Với việc Casemiro gây thất vọng lớn, MU được cho là vẫn để mắt tới cầu thủ sinh năm 1995 này. TTCN ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, nhưng những đội bóng ở giải đấu này vẫn có thể đưa về những bản hợp đồng mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fabrizio Romano tiet lo kha nang Adrien Rabiot cap ben MU
Fabrizio Romano tiết lộ khả năng Adrien Rabiot cập bến MU

Ngoài MU thì rất nhiều đội bóng cũng đang theo đuổi cựu sao PSG. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có sự quan tâm rất lớn từ Ả Rập Xê Út đối với Rabiot. Anh cũng được một vài CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ để mắt tới. 

Tuy nhiên, tiền vệ này đã nói rõ rằng anh muốn ở lại châu Âu và chơi bóng ở 5 giải đấu hàng đầu, đây là tin vui với MU. Nếu Man đỏ đưa ra đề nghị hợp lý, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. 

Rabiot từng chơi 227 trận cho PSG, ghi được 24 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo. Tiền vệ này đã giành được 5 danh hiệu Ligue 1 trong thời gian ở Paris, và sau đó đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019. Anh ra sân hơn 200 trận cho Juventus, giành tổng cộng 4 danh hiệu, bao gồm chức vô địch Serie A 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X