Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch của Ten Hag với Ronaldo

Thứ Tư 07/09/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag có khả năng sẽ bắt đầu sử dụng Ronaldo nhiều hơn cho MU trong những ngày tới, sau 4 trận liên tiếp đẩy lên ghế dự bị.

Hè năm nay, tương lai Cristiano Ronaldo là một trong những đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 được cho là đến gặp BLĐ MU để yêu cầu rời đi, anh muốn được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

MU hiện tại đang thăng hoa với sự hồi sinh của Marcus Rashford và những người khác, điều đó khiến Ronaldo phải ngồi dự bị. Trong 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua của Quỷ đỏ, cầu thủ người Bồ đều phải ngồi dự bị. Khi vào sân anh cũng không thể hiện được nhiều. 

Fabrizio Romano tiet lo ke hoach cua Ten Hag voi Ronaldo

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch của Ten Hag với Ronaldo

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mang đến những thông tin tích cực liên quan đến siêu sao người Bồ. Ông viết trên trang cá nhân: “Tất cả các nguồn tin đều nói với tôi rằng, Ronaldo đang làm việc ở mức tốt nhất. Cậu ấy chưa bao giờ tạo ra vấn đề trong các buổi tập và tôn trọng mọi quyết định của Erik ten Hag.

“Ronaldo phải ngồi ghế dự bị trong những trận đấu vừa qua, nhưng Erik ten Hag sẽ sử dụng cậu ấy nhiều hơn khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt. MU sẽ phải thi đấu rất nhiều trước VCK World Cup 2022, và Ronaldo sẽ được ra sân đều đặn”.

Cựu cầu thủ MU, Luka Chadwick cũng bày tỏ kỳ vọng Ronaldo vẫn có thể đóng vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ mùa này, ngay cả khi anh không đá chính thường xuyên. Ronaldo ghi 24 bàn cho MU mùa trước, trong đó có 18 bàn tại Premier League nhưng không thể giúp cho Man đỏ có được suất dự Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X