Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Mohammed Kudus

Thứ Bảy 26/08/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận West Ham chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công Mohammed Kudus từ Ajax. 

Mohammed Kudus là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Ajax, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Cầu thủ người Ghana được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn của nước Anh.

MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, Arsenal cũng sẵn sàng chiêu mộ anh trong trường hợp thanh lý thành công Balogun và Nicolas Pepe. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận West Ham chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công Mohammed Kudus từ Ajax. 

Mohammed Kudus

Mohammed Kudus cập bến West Ham

 

Ông viết trên trang cá nhân: "Mohammed Kudus tới West Ham, here we go! Thỏa thuận được ký kết với Ajax về thương vụ với tổng giá trị 45 triệu euro, trong đó 42 triệu euro cố định và 3 triệu euro bổ sung. Ajax sẽ thu về một khoản tiền nếu West Ham bán Kudus trong tương lai”.

“Hợp đồng 5 năm của cầu thủ cũng đã được đồng ý và việc kiểm tra y tế được lên lịch vào thứ Bảy tuần này. Thương vụ có thể hoàn tất sau 48h nữa."

Ajax vừa giành thắng lợi 4-1 hủy diệt trước Ludogorets ở đấu trường Europa League. Trong đó, Mohammed Kudus đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Sau trận đấu, anh cũng nói lời chia tay đội bóng Hà Lan. Kudus khẳng định: "Đây là trận đấu cuối cùng của tôi tại Ajax." 

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng, West Ham đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2023. Với năng lực đã được kiểm chứng, chắc chắn Mohammed Kudus sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X