Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea sẽ lại chi tiền ở phiên chợ Đông 2023

Thứ Ba 08/11/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ chi tiền nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023.

Chelsea lại mua sắm gấp trong tháng Giêng

Hè 2022, Chelsea là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ đã bỏ ra tổng cộng 257 triệu bảng để đưa về nhiều tân binh chất lượng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những cầu thủ được đưa về như Sterling, Aubameyang hay Fofana đều chưa cho thấy khả năng của mình. 

Chelsea vừa để thua Arsenal 0-1 ngay trên sân nhà, đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp không thắng ở Premier League, trong đó có 2 thất bại và 2 trận hòa. Đội chủ sân Stamford Bridge bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal tới 13 điểm. 

Chelsea vua thua 0-1 truoc Arsenal

Chelsea vừa thua 0-1 trước Arsenal

HLV Potter tuyên bố cần cả thời gian nhưng ông hy vọng có một số thay đổi trong đội hình vào tháng 1/2023. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ chi tiền nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông tới đây. Ông viết trên trang cá nhân:

“Chelsea đã chi tiêu mạnh mẽ hồi mùa Hè, nhưng họ sẽ không dừng lại. Chelsea sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội vào tháng Giêng trước khi bước vào mùa hè bận rộn khác. Họ cần phải tính toán thông minh ngay từ bây giờ. Có lẽ Chelsea cần 1 hậu vệ phải nhưng họ cần có thời gian. Tôi nghĩ kỳ nghỉ cho World Cup sẽ là chìa khóa để Potter cải thiện tình hình”.

Chelsea sẽ đụng độ Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đó đều là những trận đấu khó khăn với đội bóng thành London.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X