Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ bước đi tiếp theo của Chelsea sau khi bán Conor Gallagher

Thứ Tư 07/08/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ thanh lý 2 tiền đạo sau khi đồng ý để Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Chelsea bán thêm 2 tiền đạo

Kế hoạch mua sắm của Chelsea đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2024. The Blues đã đưa về nhiều bản hợp đồng, có thể kể đến như Tosin Adarabioyo, Estevao Willian, Omari Kellyman, Marc Guiu hay Kiernan Dewsbury-Hall. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London cũng chia tay một vài cái tên.

Conor Gallagher hiện đang trên đường rời Chelsea, The Blues đồng ý bán tiền vệ này cho Atletico Madrid với mức phí vào khoảng 34 triệu bảng Anh. Ngôi sao sinh năm 2000 đeo băng đội trưởng của Chelsea trong phần lớn mùa trước, anh là một trong những người chơi tốt nhất dưới thời Pochettino.

Cầu thủ 24 tuổi ưu tiên ở lại Chelsea, nhưng anh tỏ ra tức giận khi The Blues chỉ muốn gia hạn 2 năm, trong khi các đồng đội khác được ký hợp đồng 6 đến 7 năm. Hiện Conor Gallagher đang di chuyển tới Tây Ban Nha để ra mắt đội bóng thành Madrid.

Chelsea san sang ban Armando Broja o He 2024
Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja ở Hè 2024

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đồng ý để Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid, nhưng họ sẽ đón tiền đạo Samu Omorodion theo hướng ngược lại. Với việc đưa về thêm chân sút người Tây Ban Nha, The Blues sẽ chia tay Armando Broja và David Datro Fofana. 

Armando Broja được cho Fulham mượn vào tháng 1 năm nay nhưng chơi không ấn tượng, Chelsea muốn 20 triệu bảng cho cầu thủ này. Fofana chỉ mới cập bến Stamford Bridge vào tháng 1/2023, và anh cũng chưa có cơ hội thể hiện bản thân dưới màu áo Chelsea sau hai bản hợp đồng cho mượn liên tiếp đến Union Berlin và Burnley. Chelsea cũng muốn thu về khoảng 12 đến 15 triệu bảng cho Fofana. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X