Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ bến đỗ mới của Jadon Sancho

Thứ Sáu 10/11/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về Jadon Sancho, cầu thủ đang thất sủng tại sân Old Trafford.

Jadon Sancho hiện đã bị loại khỏi đội 1 MU, anh đang phải tập luyện với đội trẻ của Quỷ đỏ. Lý do cầu thủ sinh năm 2000 bị loại bỏ là bởi mâu thuẫn với HLV trưởng Erik ten Hag. Theo The Sun, Sancho đã bị HLV Ten Hag xóa khỏi nhóm chat trên Whatsapp của MU. Đây là nhóm chat mà chiến lược gia người Hà Lan dùng để thông báo, cập nhật những thông tin về đội hình, chiến thuật của đội bóng. 

Với tình hình hiện tại, MU đã đưa cựu sao Dortmund vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2024. Có một số đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Sancho theo dạng cho mượn, trong đó có Juventus, Barca, Tottenham hay Dortmund. 

Sancho dang co mau thuan voi HLV Erik ten Hag

Sancho đang có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của Jadon Sancho, ông viết trên trang cá nhân: “Hiện tại, vẫn chưa có chuyện gì xảy ra với Jadon Sancho, ngay cả khi cậu ấy có khả năng rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2024.”

“Hiện vẫn chưa có những thông tin cụ thể về tương lai Sancho, cá nhân tôi cho rằng cậu ấy sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển sang một giải đấu khác, để cố gắng đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Tôi nghĩ, Sancho có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các câu lạc bộ Italia và Đức, cậu ấy cần chơi bóng ở những giải đấu như vậy để trở lại đúng hướng."

“Tuy nhiên, tôi không thích đoán mò về tương lai của một cầu thủ. Vì vậy, phải đợi thêm vài tuần nữa, và khi ấy, chúng ta sẽ thấy rõ ràng hơn bước tiếp theo của Sancho sẽ là gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X