Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ bất ngờ về tương lai Mason Greenwood

Thứ Tư 28/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ưu tiên hàng đầu của MU là thu về một khoản tiền từ việc bán tiền đạo Mason Greenwood.

Hè năm ngoái, tiền đạo Mason Greenwood gia nhập Getafe từ MU theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 25 trận cho đội bóng Tây Ban Nha, ghi 7 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Barca và Atletico được cho là có thể chiêu mộ chân sút sinh năm 2001. Mới đây, Sir Ratcliffe đã ám chỉ rằng anh có thể được trao một cơ hội nữa ở sân Old Trafford. Ông cho hay: 

"Cậu ấy là cầu thủ của MU nên chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mảng bóng đá. Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Quy trình sẽ là hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu, sau đó cố gắng đưa ra quyết định công bằng dựa trên các giá trị, về cơ bản thì cậu ấy có phải là người tốt hay không? Liệu Greenwood có thể chơi tốt cho MU không, liệu chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?".

Fabrizio Romano tiet lo bat ngo ve tuong lai Mason Greenwood

Fabrizio Romano tiết lộ bất ngờ về tương lai Mason Greenwood

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ưu tiên hàng đầu của MU là thu về một khoản tiền từ việc bán Greenwood. Ông nói: "Jim Ratcliffe đã công khai nói rằng MU sẽ dành thời gian để quyết định về tương lai Greenwood. Nhưng tôi có thể nói rằng kế hoạch của CLB vẫn là kiếm tiền từ cầu thủ này.

Nếu họ nhận được các đề nghị chuyển nhượng, họ sẽ sẵn sàng xem xét và đàm phán, nhưng tất nhiên mọi chuyện cũng sẽ rõ ràng hơn khi họ có Dan Ashworth trong thành phần ban giám đốc. Mọi chuyện có thể thay đổi, nhưng ở thời điểm hiện tại MU vẫn ưu tiên bán Greenwood. MU cũng lên kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X