Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal sẽ bán Thomas Partey

Thứ Tư 29/05/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal sẽ bán tiền vệ Thomas Partey, qua đó mua thêm một tiền vệ mới ở Hè 2024. 

Thomas Partey trở lại sau chấn thương và chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên với một đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn như Arsenal, họ cần một người ổn định và có thể đóng góp một cách thường xuyên.

Kể từ khi Thomas Partey đến Arsenal anh đã dính quá nhiều những chấn thương khác nhau, Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1993, nhưng ông không thể tiếp tục chờ đợi được nữa. Nhiều tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán Partey, qua đó đưa về một tiền vệ mới.

Arsenal nhieu kha nang se ban Thomas Partey o He 2024
Arsenal nhiều khả năng sẽ bán Thomas Partey ở Hè 2024

Juventus và các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm cựu sao Atletico, Arsenal có thể thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này. Những mục tiêu được Pháo thủ nhắm thay thế là Amadou Onana của Everton hay Douglas Luiz của Aston Villa.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Có một số cầu thủ trong danh sách nâng cấp tuyến giữa của Arsenal. Một cầu thủ mà họ luôn đánh giá cao là Douglas Luiz, nhưng việc đàm phán với Villa chưa bao giờ là điều dễ dàng. Rất có thể họ sẽ mang về một tiền vệ mới, bởi Thomas Partey sẽ ra đi."

Aston Villa cũng có vé dự C1 mùa tới, và Douglas Luiz có thể ở lại Villa Park. Bay giờ Amadou Onana là mục tiêu khả thi nhất với đội bóng thành London. Tuyển thủ Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Arsenal, để giải phóng Declan Rice và Martin Odegaard, nhưng đội chủ sân Emirates sẽ phải chi ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X