Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tết lộ tương lai Kobbie Mainoo

Thứ Năm 13/06/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đưa việc gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo trở thành ưu tiên hàng đầu.

Kobbie Mainoo là phát hiện của HLV Erik ten Hag. Khi MU thiếu những lựa chọn ở tuyến giữa vào cuối năm 2023 do chấn thương, ông đã trao cơ hội cho cầu thủ 19 tuổi này. Mainooo đã tận dụng cơ hội, anh liên tiếp chơi ấn tượng để ra sân thường xuyên cho MU ở giai đoạn lượt về.

Cầu thủ người Anh chơi chững chạc ở tuyến giữa, anh còn ghi những bàn thắng quan trọng. Sao trẻ này ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho MU trước Wolves ở Premier League, anh cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Man đỏ trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Fabrizio Romano tet lo tuong lai Kobbie Mainoo
Fabrizio Romano tết lộ tương lai Kobbie Mainoo

Với những màn trình diễn ấn tượng, Mainoo được cho là đang được Real và Bayern quan tâm. Về phía MU, họ không muốn mất ngôi sao của mình, họ đang thuyết phục cầu thủ này gia hạn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đưa việc gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo trở thành ưu tiên hàng đầu. Ông nói:

“Mainoo là món tài sản quan trọng của MU và cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở Old Trafford. Chúng tôi biết họ đang đàm phán một bản hợp đồng mới cho Mainoo, đó là một trong những nhiệm vụ của họ trong năm nay, họ sẽ thúc đẩy điều đó trong những tháng tới. Với cá nhân Mainoo, cậu ấy tài năng và chuyên nghiệp, cậu ấy tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

Hiện Mainoo đang tập trung cùng tuyển Anh thi đấu tại Euro 2024, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao trẻ đang khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X