Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano mang tin vui cho Arsenal vụ Youri Tielemans

Thứ Tư 21/12/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, và Pháo thủ vừa nhận tin vui trong việc theo đuổi cầu thủ người Bỉ.

Youri Tielemans chỉ còn hợp đồng vài tháng với Leicester, anh dường như đã tính chuyện ra đi thay vì gia hạn với “Bầy cáo”. Đội chủ sân King Power đã nỗ lực thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng mới nhưng không thành công, họ có thể buộc phải bán anh vào tháng 1 năm 2023 nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.

Có rất nhiều đội bóng quan tâm Youri Tielemans, trong đó phải kể đến Arsenal. HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này vào phiên chợ Đông tới đây.

Youri Tielemans duoc nhieu doi bong quan tam

Youri Tielemans được nhiều đội bóng quan tâm

Chelsea cũng được cho là quan tâm cầu thủ của Leicester. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea không thảo luận việc ký hợp đồng với Youri Tielemans. Phát biểu với CaughtOffisde, ông nói:  "Hiện tại không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra với Chelsea và Youri Tielemans, mặc dù có một số tuyên bố nói điều ngược lại."

Tờ Mirror cho rằng Arsenal vẫn là ứng viên hàng đầu để chiêu mộ tiền vệ Leicester. Việc đang dẫn đầu Premier League cũng sẽ khiến giới chủ người Mỹ ủng hộ Arteta hết mình trong kỳ chuyển nhượng tới. Ngoài Tielemans, Arsenal được cho đang nhắm đến một cầu thủ chạy cánh. 

Mykhaylo Mudryk đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng Shakhtar Donetsk hét giá 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Arsenal sẽ không chi nhiều tiền như vậy cho cầu thủ người Ukraine, nếu gặp khó họ sẽ trở lại hỏi mua Neto của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X