Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano mang cú sốc đến cho MU và Arsenal

Thứ Ba 22/08/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich.

Sau nhiều năm chơi bóng cho Bayern Munich và giành nhiều danh hiệu lớn, Benjamin Pavard đã đánh tiếng muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. MU và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.

HLV Ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Benjamin Pavard, người có thể đá trung vệ hay chạy cánh đều tốt. Arsenal cũng nhắm hậu vệ này khi mà Timber dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Cả 2 đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Benjamin Pavard sap gia nhap Inter Milan

Benjamin Pavard sắp gia nhập Inter Milan

Bayern được cho là không muốn để Pavard rời đi, lý do là bởi họ không thể chiêu mộ thành công Kyle Walker từ Man City. Tuy nhiên, Benjamin Pavard đã đến gặp BLĐ “Hùm xám” để bày tỏ nguyện vọng được rời đi, và đội bóng nước Đức chấp nhận đàm phán với các đối tác.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Được biết, 2 CLB đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro ban đầu + 2 hoặc 3 triệu euro phát sinh.

Bayern hiện đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pavard. Trong khi đó Inter Milan đã chốt kế hoạch kiểm tra y tế cho cầu thủ người Pháp vào cuối tuần này. Như vậy là cầu thủ 27 tuổi đã quyết định từ chối các đội bóng Anh để tới thi đấu ở Serie A mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X