Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng vụ MU chiêu mộ thần đồng của Arsenal

Thứ Hai 22/07/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về vụ MU muốn chiêu mộ thần đồng của Arsenal, Chido Obi-Martin.

Obi-Martin được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh đã thu hút sự chú ý của giới bóng đá với khả năng ghi bàn phi thường ở cấp độ đội trẻ. Trong mùa giải trước, anh đã lập nên kỷ lục ấn tượng với 32 bàn thắng tại Giải bóng đá Ngoại hạng U18, phá vỡ thành tích của Folarin Balogun.

Đáng chú ý, Obi-Martin đã có những màn trình diễn đáng kinh ngạc như ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước U16 Liverpool vào năm 2023, và 7 bàn trong chiến thắng 9-0 trước Norwich. MU đang cân nhắc việc chiêu mộ thần đồng Chido Obi-Martin từ Arsenal hè này. 

Chido Obi-Martin
Chido Obi-Martin lọt vào tầm ngắm của MU

Quỷ đỏ đã mời cầu thủ 16 tuổi tới tham quan sân tập Carrington trong tuần trước. Việc thảo luận với đội ngũ của Obi-Martin đã được khởi động. Việc chiêu mộ Obi-Martin không phải là điều dễ dàng đối với Quỷ đỏ. Arsenal đang nỗ lực giữ chân tài năng trẻ này bằng cách đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, theo The Athletic, Obi-Martin dường như đã sẵn sàng rời Arsenal sau khi hợp đồng học việc của anh kết thúc. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về vụ MU muốn chiêu mộ thần đồng Chido Obi-Martin. Ông viết trên trang cá nhân:

“Về Chido Obi-Martin, MU đang cực kỳ tự tin, Quỷ đỏ tin chắc rằng họ có thể thực hiện được thương vụ đó, còn Chido sẽ sớm đưa ra quyết định. Nó có thể là tối nay, có thể là ngày mai, vấn đề chỉ là thời gian, và sau đó Chido Obi-Martin sẽ đưa ra quyết định. 

Cậu ấy đã tham quan các câu lạc bộ ở Anh và ở Đức, sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal. Đó là một thỏa thuận hậu hĩnh xét về mặt tài chính. MU thực sự, thực sự tập trung vào thương vụ này, và hãy chờ xem liệu họ có thể làm được hay không. Nhưng, MU đang cực kỳ tự tin."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X