Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Jose Mourinho trở lại MU

Thứ Sáu 02/02/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những tiết lộ liên quan đến thông tin HLV Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt MU.

HLV Jose Mourinho mới bị Roma sa thải vào tháng trước. Những trận thua Lazio và AC Milan là giọt nước tràn ly, khiến BLĐ đội bóng thủ đô Italia quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà cầm quân người Bồ. Bây giờ bến đỗ mới của Mourinho được quan tâm rất nhiều.

Có nguồn tin cho rằng ông sẽ trở lại Anh dẫn dắt Newcastle, cũng có tin đồn cho rằng ông sẽ tới Ả Rập Xê Út, thậm chí thay thế Xavi dẫn dắt Barca. Nguồn tin của tờ Goal cho hay, trong số các đội bóng được cho là có mối liên hệ với Mourinho, ông đặc biệt muốn trở lại MU.

Theo đó, “Người đặc biệt” tin rằng cuộc đổ bộ của tỷ phú Anh Jim Ratcliffe sẽ là tiền đề để MU giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại. Do đó, ông rất muốn trở lại Old Trafford trong trường hợp đội bóng này sa thải Erik Ten Hag. 

Fabrizio Romano len tieng vu Jose Mourinho tro lai MU

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Jose Mourinho trở lại MU

Mới nhất, Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những tiết lộ liên quan đến thông tin HLV Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt MU. Ông nói: “Có một tin tức quan trọng liên quan đến việc Jose Mourinho trở lại MU. Tờ Daily Mail đã đưa tin rằng Mourinho cảm thấy rằng ông ấy còn công việc chưa hoàn thành ở Old Trafford và muốn trở lại tiếp quản đội lần thứ hai.

Tôi e rằng tôi không có thông tin cập nhật về câu chuyện này ở thời điểm hiện tại, đây đã là 24 giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông - nên tôi chỉ tập trung vào việc ký kết hợp đồng và bán cầu thủ của các câu lạc bộ. Đối với thị trường HLV, vẫn còn thời gian và chắc chắn không có gì xảy ra vào lúc này, đó là câu trả lời tôi nhận được vào ngày hôm nay. Không có gì sắp sửa xảy ra, vì vậy, chúng ta hãy chờ xem."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X