Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Chelsea chiêu mộ Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 22/12/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Chelsea không có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal.

Mùa giải năm nay, Aaron Ramsdale không còn là thủ môn số 1 của Arsenal, anh phải ngồi dự bị cho David Raya, một trong những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2023. Mặc dù thủ thành người TBN mắc một số sai lầm, nhưng anh vẫn được HLV Mikel Arteta tin tưởng.

Chứng kiến Aaron Ramsdale phải ngồi dự bị, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Chelsea được cho là sẵn sàng hỏi mua cầu thủ sinh năm 1998, trong bối cảnh Kepa đang được cho mượn ở Real Madrid, anh thậm chí muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Fabrizio Romano len tieng vu Chelsea chieu mo Aaron Ramsdale

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Chelsea chiêu mộ Aaron Ramsdale

Chelsea cần một thủ môn tốt để cạnh tranh với Robert Sanchez, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua thủ thành sinh năm 1998 ở phiên chợ Đông 2024. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Chelsea không có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal.

Theo đó, Pochettino tin tưởng hoàn toàn vào Sanchez, ông không có kế hoạch mua thêm thủ môn vào giữa mùa giải. Ưu tiên của ông thầy người Argentina là nâng cấp hàng công, ông muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong.

Cũng theo Fabrizio Romano, Arsenal không muốn bán Ramsdale trong tháng Giêng. HLV Mikel Arteta vẫn cần thủ thành người Anh để đảm bảo chiều sâu đội hình. Hiện Pháo thủ vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở Premier League, họ cũng đã vào vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X