Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng về khả năng Anthony Gordon gia nhập Liverpool

Thứ Hai 29/07/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện Anthony Gordon gia nhập Liverpool ở Hè 2024.

Mùa giải vừa qua, Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, màn trình diễn của Anthony Gordon là một trong những điểm sáng trong lối chơi của họ. Ngôi sao người Anh chơi nổi bật bên cánh trái của Chích chòe, anh sau đó được tham dự Euro 2024 cùng Tam sư. 

Tottenham, Liverpool và Inter Milan quan tâm đến Anthony Gordon, những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Newcastle đang gặp vấn đề về tài chính, họ có thể buộc phải bán Gordon để chiêu mộ những bản hợp đồng mới.

Fabrizio Romano len tieng ve kha nang Anthony Gordon gia nhap Liverpool
Fabrizio Romano lên tiếng về khả năng Anthony Gordon gia nhập Liverpool

Theo The Telegraph, Anthony Gordon chỉ muốn gia nhập Liverpool trong trường hợp chia tay Newcastle. The Kop được cho là nhắm cầu thủ người Anh khi mà cả Mohamed Salah và Luis Diaz đều có thể rời Anfield trong tương lai gần. 

Thực tế Lữ đoàn đỏ đã tiến gần đến ngôi sao người Anh hồi cuối tháng 6, thời điểm Newcastle muốn bán Gordon nhằm thu về lợi nhuận, tránh rơi vào rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR) nhưng thương vụ đã không đạt được mục đích vì cả 2 đội bóng không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện Anthony Gordon gia nhập Liverpool ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Liverpool cố gắng hoàn tất việc mua Gordon trong tháng 6 nhưng Newcastle không bật đèn xanh. Mặc dù đã nối lại đàm phán nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển. Liverpool chưa gửi lời đề nghị hỏi mua nào, mọi thứ vẫn im lặng trên bàn đàm phán, chúng ta cần chờ thêm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X