Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano làm rõ vụ MU gia hạn 1 năm với Jonny Evans

Thứ Tư 02/08/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng MU vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng với trung vệ Jonny Evans hay không. 

MU bất ngờ ký hợp đồng ngắn hạn với Jonny Evans, người từng có thời gian khoác áo Man đỏ từ năm 2006 đến 2015 và giành nhiều danh hiệu. Hợp đồng sẽ đáo hạn trước khi mùa bóng 2023/2024 khởi tranh. HLV Erik ten Hag sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có giữ chân Evans hay không.

Cựu sao Leicester có tên trong danh sách đá giao hữu của MU ở Hè 2023, anh cũng có những màn trình diễn khá tốt trong những lần được sử dụng. HLV Erik ten Hag rất hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 35 tuổi. Theo Metro, MU sẽ ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans.

 Jonny Evans

Jonny Evans gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag

 

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng MU vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng với Jonny Evans hay không. Ông viết: “Theo tôi được biết, MU vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về Jonny Evans bất chấp những đồn đoán mới đây”.

“MU và Ten Hag hài lòng và hạnh phúc với sự đóng góp của Evans trong giai đoạn trước mùa giải. Họ không loại trừ bất cứ điều gì (giữ hoặc chia tay). Nhưng quyết định chỉ được đưa ra vào cuối tháng này."

Nếu MU ký hợp đồng với Evans, Harry Maguire và Eric Bailly có thể sẽ phải rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Maguire hiện đang được Newcastle, West Ham và Tottenham quan tâm, trong đó một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha quan tâm Bailly.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X