Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano làm rõ vụ Michael Olise tới Bayern Munich

Thứ Bảy 22/06/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ chạy cánh Michael Olise chuẩn bị là người của Bayern Munich.

Michael Olise là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Crystal Palace ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua dù chỉ ra sân 19 lần ở Premier League do chấn thương, nhưng cầu thủ này vẫn kịp ghi 10 bàn và cung cấp 6 pha kiến tạo.

Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Michael Olise không được triệu tập lên đội tuyển Pháp để tham dự Euro 2024, nhưng anh vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Michael Olise dat duoc thoa thuan gia nhap Bayern

Michael Olise đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern

 

Ở Anh, MU và Chelsea là những đội bóng theo sát Olise, cả 2 ông lớn ở Premier League sẵn sàng phá két chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace. Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, Michael Olise đã lựa chọn gia nhập Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè này. 

Cụ thể, Olise đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich. Thông tin này sau khi được tiết lộ khiến các fan của MU và Chelsea rất thất vọng. Mới nhất, đích thân chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ chạy cánh Michael Olise chuẩn bị là người của Bayern Munich.

Ông viết trên trang cá nhân: “Bayern đã liên hệ với Crystal Palace để tiến hành các bước tiếp theo của thương vụ Michael Olise. Palace cũng đã được thông báo về quyết định gia nhập Bayern của Olise với các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận. Tổng phí mà Bayern bỏ ra vào khoảng 50 triệu bảng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X