Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang Chelsea

Thứ Tư 24/08/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ phía MU.

Theo The Times, trong bối cảnh thương vụ Wesley Fofana chưa tiến triển, Chelsea nhanh chóng nảy ra kế hoạch muốn có Harry Maguire. Dù cầu thủ người Anh chơi không tốt ở MU, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn tin rằng anh có thể kết hợp tốt bên cạnh Thiago Silva và Kalidou Koulibaly.

MU hiện đang quan tâm Christian Pulisic, và Chelsea sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Quỷ đỏ. Theo đó, họ chấp nhận để ngôi sao người Mỹ tới Old Trafford, và đón Maguire theo chiều ngược lại. Đây được cho là phương án trao đổi có thể làm hài lòng tất cả các bên. 

Harry Maguire duoc cho la lot vao tam ngam cua Chelsea

Harry Maguire được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea

HLV Ten Hag mạnh dạn đẩy Maguire lên ghế dự bị ở trận gặp Liverpool. Ngoài ra, báo chí Anh còn khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng tước băng đội trưởng của Maguire trong thời gian tới. Điều đó càng khiến khả năng anh tới Stamford Bridge cao hơn.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ Harry Maguire từ phía MU. Ông xác nhận: "Không có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và MU cho trường hợp của Maguire. Anh ấy dự kiến sẽ ở lại Old Trafford. MU cũng không có kế hoạch để Maguire ra đi”.

“Tình hình của Chelsea vẫn không có gì thay đổi. Họ ưu tiên chiêu mộ Fofana trong mùa hè này, những cuộc đàm phán vẫn tiếp tục diễn ra."

Được biết, Leicester City liên tục từ chối lời đề nghị của Chelsea. Về phía Fofana, anh muốn cập bến đội bóng thành London. Việc công khai đòi ra đi khiến trung vệ này không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng đến năm 2024, bởi vậy Leicester có quyền cứng rắn trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X