Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano làm rõ tương lai Jadon Sancho tại MU

Thứ Năm 08/08/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Jadon Sancho ở Hè 2024.

Tin chuyển nhượng ngày 08/08: PSG chưa gửi đề nghị chiêu mộ Sancho

Theo nhiều nguồn tin, gã khổng lồ nước Pháp đã liên hệ với cầu thủ chạy cánh của Manchester United trong suốt mùa hè. Jadon Sancho đã trở lại đội một của MU trong giai đoạn trước mùa giải nhưng vẫn có thể rời câu lạc bộ.

PSG và MU vẫn đang đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Jadon Sancho cũng cởi mở với việc ra đi và thỏa thuận cá nhân không phải là một vấn đề trong thương vụ này. Juventus và Borussia Dortmund cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh người Anh hè này. 

Sancho van co the roi MU o He 2024
Sancho vẫn có thể rời MU ở Hè 2024

MU chấp nhận để Sancho ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cho mượn nếu đối tác trả lương của anh, đồng thời chi ra một số tiền nhất định để mượn cầu thủ này. Quyết định cuối cùng sẽ được Erik ten Hag và ban lãnh đạo MU đưa ra trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. 

Mới nhất, theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Jadon Sancho ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Có những tin tức về việc PSG theo đuổi Sancho, nhưng vẫn chưa có đề nghị nào được gửi đến MU.”

MU hiện đã hoàn tất chuyến du đấu trên đất Mỹ, họ đang chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City. Sau trận đấu với Man xanh, Man đỏ sẽ mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 bằng trận tiếp Fulham trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X