Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano làm rõ khả năng Nicolo Barella tới Liverpool

Thứ Ba 22/08/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là vẫn đang theo đuổi Nicolo Barella của Inter Milan, nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này là không cao.

Hè năm nay, Liverpool đã chia tay một loạt các tiền vệ. Theo đó, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson và Fabinho đều lần lượt chia tay đội bóng thành phố Cảng, ở chiều ngược lại HLV Klopp đã đưa về bộ đôi Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. 

Sau khi thất bại trước Chelsea trong 2 thương vụ Moises Caicedo từ Brighton và Lavia từ Southampton, Liverpool đã chiêu mộ thành công Wataru Endo từ Stuttgart. HLV Klopp vẫn muốn có thêm ít nhất 1 tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Fabrizio Romano lam ro kha nang Nicolo Barella toi Liverpool

Fabrizio Romano làm rõ khả năng Nicolo Barella tới Liverpool

Theo báo chí Anh, ông thầy người Đức nhắm Nicolo Barella, người chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan trong vài mùa giải gần đây. Cầu thủ người Italia được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân, khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. 

Alexis Mac Allister vừa nhận thẻ đỏ trong trận gặp Bournemouth, bởi vậy đội chủ sân Anfield cần phải gấp rút tăng cường thêm tân binh. Lữ đoàn đỏ có thể chi 60 triệu euro mua ngôi sao của Inter Milan, song khả năng thành công của họ là không cao.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa đưa ra cập nhật về tương lai của Barella. Ông khẳng định: "Nicolo Barella sẽ ở lại Inter Milan. Họ đã chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2023 và không muốn mất thêm bất kỳ trụ cột nào nữa. Inter sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Barella”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X